vi-VN  English (United States)   日本語 (日本)

Tuyên truyền chứng khoán phái sinh và TTCK phái sinh cho nhà đầu tư tại Tp. Hồ Chí Minh (18/10/2016)

Tuyên truyền chứng khoán phái sinh và thị trường chứng khoán phái sinh cho nhà đầu tư tại Tp. Hồ Chí Minh

Thực hiện kế hoạch thông tin tuyên truyền năm 2016 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đồng thời nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện để nhà đầu tư có thể tiếp cận, hiểu rõ bản chất, cơ chế vận hành của các sản phẩm phái sinh và thị trường chứng khoán phái sinh dự kiến triển khai trong năm 2017, ngày 15/10/2016, Đại diện văn phòng UBCKNN tại TPHCM phối hợp với Công ty cổ phần chứng khoán MB (MBS) tổ chức lớp tuyên truyền dành cho nhà đầu tư trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Lớp tập huấn có hơn 180 nhà đầu tư tham gia. Nội dung bao gồm giới thiệu tổng quan về chứng khoán phái sinh và thị trường chứng khoán phái sinh, sản phẩm hợp đồng tương lai chỉ số cổ phiếu và hợp đồng tương lai trái phiếu Chính phủ. Kết thúc phần trình bày, các đại biểu tham gia lớp tập huấn đã trao đổi thẳng thắn, cởi mở, đặt nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm hợp đồng tương lai và cơ chế giao dịch của hợp đồng... Đại diện Văn phòng đã giải đáp thắc mắc và trả lời tất cả các câu hỏi của đại biểu tham gia.
Đây là hoạt động định kỳ, thường xuyên của Đại diện Văn phòng nhằm tuyên truyền giới thiệu sản phẩm mới về chứng khoán phái sinh trên thị trường cho các nhà đầu tư tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Đại diện Văn phòng UBCKNN tại Tp. Hồ Chí Minh