vi-VN  English (United States)   日本語 (日本)

Thị trường BĐS Phú Quốc có thật sự yên lặng (27/06/2019)

Tăng trưởng du lịch trên 50% từ năm 2017 – 6 tháng đầu năm 2019, trong bối cảnh các dự án có nhiều rủi ro pháp lý gây tâm lý hoang mang cho các nhà đầu tư thì những dự án “sạch” pháp lý đầy đủ tại Phú Quốc đang bước vào khá thích hợp để nhà đầu tư “rót tiền”.

Nhà đầu tư tranh thủ mua - bán bất động sản

Với định hướng quy hoạch Phú Quốc sẽ trở thành thành phổ biển - đặc khu kinh tế tiên phong và lớn bậc nhất Việt Nam đã tạo nên sức hút và niềm tin "Phú Quốc là nơi nhiều người mơ ước tới" tại Đông Nam Á. Hiện nay, lượng khách du lịch đến Phú Quốc không còn chỉ đông đúc các ngày cuối tuần mà vào tất cả các ngày trong tuần.

Một trong những lý giải cho sự tăng trưởng đột phá này chính là Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp mà thưa vắng, thiên nhiên nguyên sơ, thiên đường hải sản, hạ tầng du lịch hoàn thiện của Phú Quốc với các loại hình di chuyển giàu mỹ cảm trải nghiệm như: cáp treo, tàu siêu tốc, máy bay,… Kết hợp với các điểm đến hấp dẫn như: Casino,  Resort 5 sao, Safari, Sailing Club, Vinpearl Land, Quần thể khu vui chơi giải trí - Sun Group, Sonasea Shopping Center,..

Trong khi đó, trên công trường, các chủ đầu tư dự án pháp lý hoàn chỉnh, vị trí tiềm năng vẫn đang gấp rút thi công ngày đêm triển khai thi công hoàn thiện hạ tầng, tiến hành cắm mốc phân lô để chuẩn bị tung sản phẩm cho đợt tăng tốc mới trong 6 tháng cuối năm thu hút khách đầu tư từ Sài Gòn, Hà Nội,... và đáp ứng nhu cầu đầu tư sinh lợi cho các khách đầu tư.

Cũng trong giai đoạn này, các nhà đầu tư am hiểu thị trường bất động sản Phú Quốc đang tranh thủ sở hữu các sản phẩm đất nền khu dự án có vị trí tiềm năng, pháp lý sổ hồng để đón kịp làn sóng "ôm" lợi nhuận tăng trưởng, tối thiểu từ 10 - 15%/quý, cao nhất từ 25 - 35%/quý. Đặc biệt các sản phẩm đất nền có sổ hồng theo chuyên gia BĐS thì thuộc loại cực phẩm hiện nay tại Phú Quốc vì phần lớn các sản phẩm BĐS hiện nay đều là thuê 50 năm và giá trị khác biệt của sổ hồng vĩnh viễn và thuê chênh nhau từ 50% - 100% giá trị.

Nổi bật trong đó phải kể đến dự án Royal Streamy Villas Phú Quốc do Công ty BĐS Đảo Vàng (GIS) và Tập đoàn danh tiếng Công ty CP Tập Đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang  (CIC) đầu tư, phát triển. Royal Streamy Villas Phú Quốc với tổng diện tích 7,5 ha, gồm 75 lô biệt thự và 87 lô shophouse, diện tích từng lô từ 116m2 đến 614m2.

Theo Cafef