vi-VN  English (United States)   日本語 (日本)

Chính sách ưu đãi lớn giúp doanh nghiệp bất động sản giữ vững hoạt động (21/02/2020)

Sau những cơn sốt đất ảo hay nguy cơ đầu tư không an toàn trước nhiều dự án "ma", những dự án uy tín tại khu vực Đà Nẵng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư cả nước.

Thị trường chững lại, cơ hội vàng cho các nhà đầu tư nhanh nhạy

Không nằm ngoài quy luật của bất động sản thế giới, thị trường bất động sản Việt Nam cũng phát triển theo xu hướng sau lúc tăng giá thì sẽ có giai đoạn chững lại. Đây cũng là thời điểm mà cơ hội cho các nhà đầu tư lướt sóng sẽ ít đi, nhường chỗ cho các nhà đầu tư nhanh nhạy có nhu cầu thực và tầm nhìn dài hạn.

Chính sách ưu đãi lớn giúp doanh nghiệp bất động sản giữ vững hoạt động - Ảnh 1.

Dự án của Đất Xanh Miền Trung thu hút được lượng lớn khách hàng quan tâm

Trong thời gian này, thị trường sẽ có một cuộc thanh lọc, các chủ đầu tư kém về năng lực và tài chính sẽ bị đào thải, các chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực mạnh sẽ lập lại trật tự, tạo ra một thị trường lành mạnh, từ đó khách hàng sẽ an tâm hơn với lựa chọn của mình.

Ngoài ra, bất động sản luôn đem lại cho nhà đầu tư nhiều lựa chọn hơn so với các kênh khác. Bởi vậy, ngoài cơ hội có thể tiếp cận bất động sản với giá tốt nhất, các nhà đầu tư còn sở hữu giá trị gia tăng tài sản theo thời gian do bất động sản mang lại.

Chính sách ưu đãi lớn, sôi động giao dịch

Tại buổi gặp gỡ khách hàng đầu năm, các dự án của Đất Xanh Miền Trung nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư, hơn 40 giao dịch được ghi nhận tại các sự kiện, lượng tham gia đông đảo từ các nhà đầu tư tại Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi… Qua đó, cho thấy sức hút của dự án không chỉ trong phạm vi thành phố Đà Nẵng.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn do công ty dành tặng như: chiết khấu lên đến 10%, hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 50% giá trị sản phẩm, tặng 1 – 2 lượng vàng SJC…. Đặc biệt, đối với những giao dịch từ ngày 15/01/2020 đến hết ngày 01/03/2020 sẽ có cơ hội nhận những phần quà vô cùng giá trị như: Xe oto Toyota Corolla, 1 lượng vàng SJC, Iphone 11 Promax….

Sức hút của dự án còn đến từ các giỏ hàng đẹp ven biển Đà Nẵng như One World Regency, DaNang Pearl, Tropical Palm… nơi quỹ đất dành cho du lịch, dịch vụ ngày một khan hiếm trong khi du lịch tăng trưởng mạnh trong nhiều năm gần đây.

Chính sách ưu đãi lớn giúp doanh nghiệp bất động sản giữ vững hoạt động - Ảnh 2.

Quỹ đất đẹp ven biển thuộc dự án One World Regency của Đất Xanh Miền Trung

Chị Xuân – Liên Chiểu, Đà Nẵng - một nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho biết: Hiện tại, sức mua của các nhà đầu tư đang vẫn mạnh nhưng nguồn cung lại khan hiếm. Một phần do tâm lý chung khách hàng đang bị khủng hoảng do các chủ đầu tư kém uy tín vừa rồi gây ra. Các nhà đầu tư hiện tại muốn tìm được những dự án có pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư uy tín, tiềm năng để đầu tư.

Quỹ đất ven biển tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung ngày càng bị thu hẹp, cơ hội để tìm được các dự án tiềm năng vì thế cũng giảm bớt đi. Chính sự nhanh nhạy, biết nắm bắt thời cơ sẽ giúp các chủ đầu tư sở hữu các dự án tiềm năng.

Theo Nhip Song Kinh Te